Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Cách phòng bệnh viêm loét dạ dày



Nên ăn kèm theo các thực phẩm giàu chất xơ để tránh bị táo bón, giúp cho ruột thường xuyên hoạt động bình thường không gây nhu động ngược đẩy dịch mật và dịch tụy ngược lên dạ dày.



Thời điểm nóng bụng thường xảy ra khoảng từ 1 đến 2 giờ đêm vì lúc đó dạ dày đã tiêu hóa và đẩy hết thức ăn xuống ruột, dạ dày lúc đó trống rỗng. Khi ruột nhu động đẩy thức ăn xuống đại tràng bị rối loạn, chứng nhu động đẩy ngược lên và đẩy dịch mật và dịch tụy ngược lên dạ dày gây ra hiện tượng nóng bụng, nóng cổ, cồn cào. Lúc này chỉ cần uống khoảng 100ml đến 200ml nước lọc để hòa loãng dịch trào ngược và tạo điều kiện để dạ dày đẩy dịch này xuống ruột non.

Tránh động phòng khi cơm no, rượu say, mỏi mệt, còn ốm yếu để tránh bị phạm phòng, cảm phòng. Nguyên nhân sinh hoạt tình dục dẫn đến bệnh dạ dày là chủ yếu xảy ra ở những người trưởng thành, tuy nhiên ngoài ra còn có những nguyên nhân khác liên quan đến bệnh dạ dày như thực phẩm, nước uống, ô nhiễm môi trường sinh sống. Đối với các cháu bé bị bệnh dạ dày là do nguyên nhân cảm lạnh phần bụng khi ăn no…

Cần lưu ý khi vui quá chén lặp đi lặp lại nhiều lần bị say xỉn nôn mửa, dạ dày thường xuyên bị bỏ trống sau khi nôn, dịch mật và dịch tụy ồ ạt trào vào dạ dày gây nên vết loét. Khi đã có loét, xung huyết dạ dày, viêm dạ dày vẫn tiếp tục rượu bia say xin dẫn đến K dạ dày rất sớm. Có người ở tuổi 32 đã bị ung thư dạ dày và lan sang các cơ quan khác như gan, tụy, không còn cơ hội phẫu thuật và cũng còn rất ít cơ hội chữa khỏi bằng Nam y.

DS-Lương y Đào Kim Long

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 73) 2592529 lượt người truy cập vào Website này!